Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Du học Nhật Bản 2014-2015: Học tiếng Nhật ở Osaka – Phần 1

Với vị thế là thành phố lớn thứ 2 Nhật Bản cùng vị trí địa lý thuận lợi là cầu nối giữa các thành phố lớn Osaka-Kobe-Kyoto, Osaka được xem là vùng đất tươi đẹp cho các du học sinh du học Nhật Bản 2014-2015.

Du Học 2014-2015: Vì Sao Nhật Bản Trở Thành Miền Đất Hứa?
Thông Tin Lịch Tuyển Sinh Du Học Nhật Bản 2014 – 2015


Giới thiệu thành phố Osaka

Osaka nằm ngay trên dòng sông Yodo, khu vực Kansai, là một trong những đảo chính của khu đảo Honshu. Thành phố Osaka là thủ phủ của tỉnh Osaka. Được mệnh danh là thành phố lớn thứ hai sau Tokyo, Osaka trước đây đã là trung tâm thương mại của Nhật Bản, và ngày nay, khu trung tâm lớn nhất đứng thứ 2 Nhật Bản (đứng thứ 9 của thế giới) chính là khu vực Osaka-Kobe-Kyoto, với dân số khoảng 17.220.000 người.
Các trường Nhật Ngữ ở Osaka thành lập năm 1992 với mục tiêu cung cấp các khóa học Nhật ngữ được hệ thống rõ ràng. Nhiệm vụ thật không dễ dàng.

Tại các trường Nhật ngữ ở Osaka, quy tụ nhiều sinh viên không chỉ ở Châu Á mà còn ở các nước phương Tây, trong những năm qua có các sinh viên của từ 35 đến 45 nước đến đây để học.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn trường Nhật Ngữ ở Osaka vì một vài lý do như sau:

  • Trường Nhật ngữ ở Osaka được thành lập và kiểm tra theo hệ thống quốc tế.
  • Trường Nhật ngữ của chúng tôi ở Osaka đặt tại vị trí trung tâm thuận lợi và có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ tốt cho việc học tập của các bạn.
  • Các khóa học được dạy theo trình độ của bạn.
  • Phương pháp dạy kết hợp giữa luyện nhóm và từng cá nhân giúp cho các bạn phát triển được giao tiếp nhanh và dễ dàng.
  • Trường có trung tâm khảo thí và văn phòng chuẩn bị cho các kì thi quốc tế (các kỳ thi năng lực Nhật ngữ dành cho sinh viên nước ngoài).
  • Giáo trình học rõ ràng, kiểm tra chất lượng học sinh thường xuyên, lập khảo sát về chất lượng giảng dạy cả lúc mới vào học và sau khi kết thúc khóa học là những cam kết về chất lượng dạy hoc của chúng tôi.

Các Khóa Học tại trường Nhật Ngữ ở Osaka

Khóa học dự bị đại học 2 năm

Đây là khóa học tiếng Nhật 2 năm được thiết kế để chuẩn bị cho các bạn muốn thi vào Đại học, cao đẳng…Chúng tôi không chỉ luyện cho các bạn 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn dạy nhiều môn học đặc biệt khác nữa. Các trường Nhật Ngữ ở Osaka đều thuộc Bộ giáo dục Nhật Bản, do đó các bạn sinh viên có cơ hội được học ở nhiều khu vực khác nhau trong Osaka.

Khóa học dự bị đại học 1 năm 6 tháng

Đây là khóa học 1 năm 6 tháng cũng dành cho các bạn sinh viên có ý định thi vào Đại học, cao đẳng nhung muốn học ít hơn 2 năm. Hình thức dạy cũng giống như khóa 2 năm nhưng sẽ dạy nhanh hơn và yêu cầu đầu vào sẽ cao hơn 1 tí sao với khóa 2 năm.

Khóa học thông thường 2 năm

Khóa học này được thiết kế dành cho các bạn sinh viên có ý định quay về nước của họ học tập và làm việc... Chúng tôi cũng sẽ trang bị cho các bạn 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên khóa học này không dạy luyện thi vào Đại học, vì vậy các bạn sinh viên có thể học chuyên với tiếng Nhật thật sự.

>> Xem thêm: Du học Nhật 2014-2015 ở trường cao đẳng YMCA, Yokohama – P1

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 - (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn / info@goldenway.edu.vn

(Nguồn: Study Abroad International)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét