Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Tuyển sinh luyện thi năng lực Nhật ngữ

Nhiều năm trở lại đây, Nhật Bản đầu tư rất nhiều vào Việt Nam. Song song với đó, các công ty Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam ngày càng nhiều, tạo cơ hội và điều kiện làm việc cao cho các bạn trẻ. Nhưng đa phần các công ty Nhật Bản tuyển nhân viên cần có 1 trình độ Tiếng Nhật nhất định, do đó, nhu cầu học và luyện thi năng lực Nhật ngữ là một nhu cầu cấp thiết cho nhiều bạn trẻ hiện nay.
Hiện nay có rất nhiều kỳ thi được mở ra nhằm tạo điều kiện cho các bạn có nhu cầu lấy bằng cấp để bổ sung hồ sơ du học cũng như xin việc làm. Tại Việt Nam, các kỳ thi được tổ chức thường xuyên là: NATTEST, TOP J, JTEST, EJU, JLPT.
Trong đó, bằng cấp của JLPT và EJU là có giá trị nhất. Được đa số các trường Nhật Ngữ chấp nhận cũng như các công ty công nhận.

luyện thi năng lực nhật ngữ

Thời gian tổ chức thi của các kỳ thi tại Việt Nam như sau:
  • Nattest: tổ chức thi vào tháng 2, 4, 6, 8, 10, 12 hằng năm.
  • Top J: tổ chức thi vào tháng 1, 3, 5, 7, 9, 11 hằng năm
  • J TEST: tổ chức thi vào tháng 1, 3, 5, 7, 9, 11 hằng năm
  • JLPT: tổ chức thi vào tháng 7 và tháng 12 hằng năm
>>Xem thêm: Lịch thi NAT-TEST, TOPJ, JTEST 2015
Khác với trước đây, năng lực nhật ngữ chia ra làm 4 cấp độ là 1kyu, 2kyu, 3kyu, 4kyu. Trong đó 4kyu là thấp nhất. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, các cấp độ năng lực Nhật Ngữ có sự thay đổi và được thay thế bằng N1, N2, N3, N4 và N5, trong đó N5 là thấp nhất.
Nếu so sánh năng lực nhật ngữ trước đây và bây giờ thì N5 = 4kyu, N4 = 3 kyu, N3 = 2kyu, N2 = 1kyu.
N5 là trình độ dễ nhất, với trình độ này thì bạn có thể chào hỏi, giao tiếp đơn giản. Còn N1 thì trình độ tương đương người bản xứ, bạn có thể nghe, nói đọc hiểu ở trình độ suy luận cao hơn.
Hiểu được sừ cấp thiết trong vấn đề học và luyện thi năng lực Nhật Ngữ, công ty GoldenWay thường xuyên khai giảng các lớp luyện thi mới. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, biên soạn các đề thi để giảng dạy từ năm 2009 cho đến nay, phù hợp với các kỳ thi như Nattest, TopJ, JLPT... Trên 90% học viên Golden Way đậu bằng Năng Lực Nhật Ngữ sau 1 khóa học.
>>Xem thêm: Khai giảng khóa luyện thi NAT-TEST tháng 8 và tháng 10 2015
Lớp học tập trung vào việc học ngữ pháp và luyện thi, giải đề. Học các hán tự (kanji). Lớp học với học viên ít, chất lượng cao, giáo viên giàu kinh nghiệm. Biên soạn các bài giảng phù hợp với trình độ và khả năng của từng người.
Các học viên có nhu cầu học và luyện thi năng lực Nhật Ngữ để lấy bằng để đi làm hay bổ sung hồ sơ du học. Vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn lớp học phù hợp với trình độ và được thi xếp lớp miễn phí.

Goldenway Global Education
Connecting Vietnam Joining to the World !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét